Da Fit Watch วิธี ใช้

August 7, 2021

7 MB ใช้ได้กับ iPhone ต้องมี iOS 9.

Da fit watch วิธี ใช้ movie

การสวมใส่ วิธีการเก็บรักษา ถ้าต้องการวัดชีพจรที่แม่นยำ ควรใส่ให้แน่นกระชับกับข้อมือ โดยตำแหน่งการสวมใส่ควรเลื่อนจากข้อมือเล็กน้อย หลังจาการออกกำลังกายทุกครั้ง ควรนำมาเช็คทำความสะอาดคาบเหงื่อใต้ตัวเรือน เพื่อยืดอายุการใช้งาน ผ่านไปกับการสรุปการใช้งานสำหรับมือใหม่อย่างเร่งด่วน หวังว่าจะช่วยให้การเริ่มใช้นาฬิกาออกกำลังกายเป็นไปอย่างง่าย สำหรับผู้ที่อยากเริ่มใช้นาฬิกาออกกำลังกายบอกไว้เลย ไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด เพียงแค่เข้าใจการใช้งานเบื้องต้น ก็สามารถนำไปใช้กับกีฬาโปรดได้แล้ว ติดตามวัดผลลัพธ์ได้จริง อีกข้อนึ่งยังเพิ่มแรงจูงใจให้การออกกำลังกายสนุกอีกด้วย

แนะนำการใช้งานนาฬิกาออกกำลังกายเบื้องต้น ฉบับสำหรับมือใหม่เร่งด่วนพร้อมใช้งาน สำหรับผู้ใช้งานที่ซื้อนาฬิกาออกกำลังกายหรือสายรัดข้อมือสุขภาพไปแล้ว ไม่ทราบถึงการใช้งานเบื้องต้น วันนี้ Tsmactive มีคำแนะนำอย่างง่ายๆ สรุปเป็นข้อๆเพื่อเป็นข้อมูลนำไปใช้คู่กับการแกะกล่องเริ่มใช้งานกัน เปิดกล่องแล้วทำยังไงต่อ? มองหาคู่มือการใช้งาน: ศึกษาปุ่มกด ซึ่งปุ่มกดการใช้งานในแต่ละรุ่นแตกต่างกัน ซึ่งพื้นฐานแล้วมี ปุ่มโฮม / ย้อนกลับ / ขึ้นลง เก็บสาย Usb ไว้ดีๆ: สำคัญมาก เพราะการใช้งานครั้งแรกแบตเตอรี่ในตัวนาฬิกาบางรุ่นเป็น 0% หรือแบตเตอรี่อ่อน ควรชาร์จก่อนการใช้งาน ชาร์จไฟให้เพียงพอ: สาย Usb รองรับการเสียบกับอะแดปเตอร์สมาร์ทโฟน หรือ จะเสียบเข้าช่อง Usb คอมพิวเตอร์ ชาร์จอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง เริ่มการใช้งานกัน 1. ควรโหลดแอพจากแบรนด์ผู้ผลิต โดยตรงได้เลยโดยนำชื่อแอพไปค้นหาใน App Store หรือ Google Play ได้เลย Garmin โหลดแอพ Garmin Connect Polar โหลดแอพ Polar Flow Mio โหลดแอพ Mio Go Fitbit โหลดแอพ Fitbit TomTom โหลดแอพ TomTom My Sports Suunto โหลดแอพ Movescount Adidas โหลดแอพ Adidas Train & Run เมื่อโหลดแอพมาแล้ว ต้อง สมัคร Account เพื่อเข้าการใช้งาน 2.

ส่งสินค้าคืนร้านค้าได้โดยตรงภายใน 7 วัน เหตุผลเปลี่ยนใจสามารถใช้ได้ เฉพาะสินค้าที่ยังไม่ถูกเปิดและอยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีการรับประกันจากผู้ขาย 1 สัปดาห์ สิทธิพิเศษลูกค้าใหม่ลดสูงสุด 50% เฉพาะในแอปเท่านั้น สแกนผ่านโทรศัพท์มือถือ คะแนนร้านค้า 79% จัดส่งตรงเวลา 100% อัตราการตอบแชท ข้อมูลไม่เพียงพอ

Da fit watch วิธี ใช้ series

  • Da fit watch วิธี ใช้ watch
  • Da fit watch วิธี ใช้ tv
  • Da fit watch วิธี ใช้ english
  • รีวิว "Smart Watch KW19" นาฬิกาอัจฉริยะในราคาไม่เกิน 500 บาท !! ในแบบฉบับคนบ้าน ๆ ที่ใช้งานจริงอย่างละเอียด | TrueID In-Trend
  • Da fit watch วิธี ใช้ 2

* รองรับ Android Version 4. 4 ขึ้นไป ios 8. 0 ขึ้นไป Bluetooth Version 4.

เปิดใช้งานครั้งแรก ควรใส่ปริมาณ น้ำหนัก ส่วนสูง อายุ เพศ ภาษา และหน่วยวัดระยะทาง แนะนำให้ใส่ข้อมูลจริงไปได้เลย หรือถ้าใส่ผิดในครั้งแรก สามารถเข้าไปแก้ไขในโหมด Setting ของนาฬิกาภายหลังได้ 3. เชื่อมต่อนาฬิกากับ สมาร์ทโฟน ให้รู้จักกัน สำคัญมาก!! การเชื่อมต่อควรเช็คให้แน่ใจว่าเปิด Bluetooth ทั้ง 2 ฝ่าย สมาร์ทโฟนและนาฬิกา ในสมาร์ทโฟน เข้าไปเปิดที่ Bluetooth เพื่อการค้นหานาฬิกา ในนาฬิกา เข้าไปโหมด Setting หาหัวข้อ Bluetooth ทำการเปิด On หรือ Pair สำหรับบางรุ่น 3. 1 วิธีการเชื่อมต่อ เปิด Bluetooth ให้พร้อมแล้วแล้ว กด Connect เข้าแอพ รอสักครู่ สมาร์ทโฟนจะทำการค้นหาและให้เราทำการจับคู่ ในครั้งแรกควรทำการจับคู่ให้พบเจอก่อน ส่วนใหญ่ต้องนำตัวเลขรหัสที่แสดงผลมาใส่ในสมาร์ทโฟนเพื่อยืนยัน เพราะถ้าไม่มีการยืนยันการ Pair นาฬิกาบางรุ่นจะไม่ยอมให้เชื่อมต่อ เท่ากับเชื่อมต่อไม่สำเร็จ อีกวิธีสำหรับนาฬิกาบางรุ่น เหมือนเดิมต้องเปิด Bluetooth ในสมาร์ทโฟนและนาฬิกาก่อน โดยเข้าไปที่แอพ หาหัวข้อ Setting ( add หรือ +) เพื่อเชื่อมต่อ โดยทำตามคำแนะนำของแอพนั่นๆ ( ชม Microsoft Brand 2) 3. 2 ในการซิงค์ข้อมูลควรซิงค์ข้อมูลอย่างน้อยวันล่ะ 1 ครั้ง ถ้าไปได้ควรเชื่อมต่อตลอดเวลาขณะออกกำลังกาย ถ้าต้องการดูแบบ Real-Time แนะนำอย่างยิ่ง 3.

3 ถ้าเกิดการผิดพลาด เชื่อมต่อไม่ได้ทำยังไง? แนะนำให้ลองปิดหรือรีเซ็ตนาฬิกา และที่สมาร์ทโฟน ปิดและเปิด Bluetooth ใหม่อีกรอบ การรีเซ็ตมีหลายรูปแบบ แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแบรนด์ ยกตัวอย่าง บทความ Restart Fitbit 4. เชื่อมต่อได้แล้วใช้แอพยังไง? ในครั้งแรกการใช้งานแอพ ยังไม่มีข้อมูลของการออกกำลังกายหรือกิจกรรมที่ทำ 4. 1 หน้าที่หลักของแอพ คือเก็บประวัติ ระยะทาง นับก้าว แคลเลอรี่ การนอน ซึ่งสามารถกลับมาดูย้อนหลังได้ และนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่น GPS ก็สามารถติดตามแผนที่ที่เราออกกำลังกายได้ วิ่งที่ไหนเส้นไหนก็เห็นได้หมด ที่สำคัญสามารถแชร์การออกกำลังกายของคุณผ่านแอพสู่โซเชียลได้ 4. 2 เพิ่ม-ลบ โหมดกีฬาและการออกกำลังกาย นาฬิกาบางรุ่นรองรับการออกกำลังกายได้ถึง 80 กิจกรรมอย่างเช่น นาฬิกามัลติสปอร์ต สามารถเลือกโหมดการออกกำลังกายเพื่อเป็นเมนูลัดสู่นาฬิกาให้พร้อมกับการออกกำลังกาย 5. ใช้แอพพอได้แล้ว นาฬิกาล่ะยังไงต่อ? การใช้งานหลักๆของนาฬิกาออกกำลังกายมี 2 โหมดคือ โหมดหน้าปัดปกติ: ใช้ดูเวลา การนับก้าว แคลลอรี่ ชีพจร โดยสัมผัส หรือ เลื่อนเพื่อการแสดงผล โหมดออกกำลังกาย: เป็นโหมดก่อนเริ่มออกกำลังกาย โดยให้เลือกให้เข้ากับกีฬาที่เราเล่นอยู่ในขณะนั่น นาฬิกาจะเริ่มติดตามสถิติ ส่วนการติดตามการนอนหลับ สำหรับรุ่นที่ติดตามการนอนหลับอัตโนมัติ เช่น Fitbit Polar Garmin เพียงสวมใส่นาฬิกาขณะนอนหลับ นาฬิกาจะติดตามการนอนหลับตลอดจนถึงตื่นนอน พร้อมบอกสถิติการพลิกตัว การหลับไม่สนิท พร้อมสรุปผล 6.

ตาราง-ผอน-เว-ส-ปา-300