การ Add Printer Windows 7

August 8, 2021
  1. การ add printer windows 7 64
  2. การ add printer windows 7 windows
  3. Printer ไม่ shows ใน Device and Printer แต่ Shows ใน Print Management - Microsoft Community
  4. การ add printer windows 7 free download
  5. วิธีการ Add Printer ใน Windows 8.1 | WINDOWSSIAM

ได้ back up ข้อมูล สำคัญๆ ไว้ เป็นกิจวัตรไหม ครับ 5. ได้เคย หรือ พิจารณา เพื่อลอง delete Network ทั้งหมด เเละ uninstall Network Card ทั้งหมด หลังจากนั้น Restart เครื่อง Notebook/PC จากเเบรนด์ นั้นๆ เเล้ว หรือ ยัง ครับ(ระบบน่าจะลง driver ใหม่ให้โดยอัตโนมัติ) ข้อมูลนี้ได้เเชร์มาจากคุณ NarongritTamprakob 6. เป็น printer รุ่นไหน จากเเบรนด์ อะไร ได้อัพเดทไดร์เวอร์ล่าสุดจากทางเว็บไซต์ของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ เครื่อง printer ดังกล่าว ตามรุ่น เเบรนด์ นั้นๆ โดยตรง เเล้ว ไหม ครับ ถ้าหากยังก็ลองพิจารณา เพื่อลองทำดู นะครับ 7. มี error code/error message ใดๆ ได้เเสดงขึ้นมาเเจ้งไหม ครับ หากมีโปรดระบุมายังทีมงานได้รับทราบด้วย นะครับ ทางทีมงานของเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกไว้ ณ ที่นี้ด้วย นะครับ หากทางทีมงานตอบไม่ตรงคำถาม กรุณาเเจ้งกลับ มายังทางเราอีกครั้งพร้อมกับอธิบายปัญหาที่คุณต้องคำปรึกษาอีกครั้ง นะครับ ขอบคุณครับ จากทีมงานไมโครซอฟท์ ถ้าปัญหาของคุณได้รับการแก้ไข รบกวนกด"เลือกเป็นคำตอบ"หรือ คลิกว่าเป็นประโยชน์ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 5 คนคิดว่าการตอบกลับนี้เป็นประโยชน์ · การตอบกลับนี้เป็นประโยชน์หรือไม่ ขออภัย วิธีนี้ไม่ได้ผล เยี่ยม!

การ add printer windows 7 64

  1. วิธีการ Add Printer ใน Windows 8.1 | WINDOWSSIAM
  2. การ add printer windows 7 or vista
  3. การ add printer windows 7 installer

การ add printer windows 7 windows

วันนี้จะมาสอน วิธีการ Add Printer ลงใน Windows8. 1 ของเรากัน โดยวิธีการเพิ่มPrinterนั้นๆไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหนก็สามารถAdd ได้อย่างง่ายดายสำหรับในWindows8. 1 ของเรานั้นเอง โดยวันนี้ผมจะมาสอนวิธีการ Add printer ที่ใช้ตามบ้านทั่วไปนะครับ (สำหรับ Printer ระดับองค์กรผมไม่สอนนะครับ) สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนการ Add Printer ใน Windows 8. 1 1. Notebook / PC 2. Printer รุ่นต่างๆ 3. Driver Printer โดยสามารถ Download ได้จาก WebSite ของยี่ห้อ Printer นั้นๆ ก่อนการ Add Printer ให้เราทำการเอาสาย USB ของ Printer ทำการเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์ของเราก่อน 1. เปิดหน้า Modern UI จากนั้นทำการ พิมพ์ที่ Keyboard ของเราเลยครับ โดยพิมพ์ว่า "Printer" > จากนั้นเราจะเห็น Devices and Printer ให้คลิกลงไป 2. คลิก Add Printer 3. กด Next เลยครับ ไม่ต้องรอ Scan Printer 4. เลือก Add a local Printer or network printer with Manaul Settings (เลือกอันนี้เหมาะสำหรับการใช้ Printer ต่อแบบ USB) ถ้า Printer ของเราต่อกับคอมพิวเตอร์แบบใช้สายแลน ก็ให้เลือก Add a Printer TCP/IP 5. เลือก LPT1: Printer Port หรือ USB01 (ถ้า Printer ของเราเป็น USB ที่มาเสียบก็แนะนำให้เลือก USB) > Next 6.

Printer ไม่ shows ใน Device and Printer แต่ Shows ใน Print Management - Microsoft Community

หลายคนคงลง Windows 7 กันเป็นแล้ว แต่ในขั้นต่อไปจะทำยังไงใน การ Add printer ให้กับ Windows 7 เพื่อที่ให้เราสามารถ Print เอกสารได้ วันนี้ผมจะมาสอนครับไม่ยากเลยครับง่ายๆ ยิ่งกว่าปลอกกล้วยเข้าปากอีก โดยสำหรับใครที่ไม่เคยทำการเพิ่ม Printer ใน Windows แนะนำให้ทำการอ่านบทความของผมทำความเข้าใจให้ครบก่อนจากนั้นค่อยทำการตั้งค่า Printer เรามาเริ่มการเพิ่ม Printer ให้กับ Windows กันเลยครับ ให้ทำการเสียบสาย USB / LAN ของ Printer เข้ากับคอมพิวเตอร์ของเรา และ ให้ทำตามขั้นตอนที่ 3-6 ตามลิงค์นี้ก่อนนะครับ สำหรับคนที่ใช้ Windows 7: การแชร์ไฟล์ Windows 7 1. ไปที่ Start > Control Panel > เลือก View by: Category > คลิก Hardware and Sound 2. ให้คลิก Add a Printer 3. ขั้นตอนนี้ให้เราเลือก Add a local printer คือเป็นการ Add printer ที่ได้ติดตั้งกับคอมพิวเตอร์ของเรา 4. จากนั้นให้เราเลือก use an existing port: LPT1: ตามภาพ (ถ้า Printer ของท่านเป็นแบบสาย USB จะเห็นเป็น USB01 หรือ USB02 ก็ให้เลือก USB) แต่ถ้า Printer ของท่านเป็น Printer แบบ TCP/IP ก็ให้เลือก Create a new port: แล้วเลือก TCP/IP จากนั้นก็ใส่ค่า IP address ของ Printer ลงไป (สำหรับ Printer ที่ใช้สาย LAN ในการเชื่อมต่อ) 5.

การ add printer windows 7 free download

วิธีการ Add Printer ใน Windows 8.1 | WINDOWSSIAM

Submitted by วัชรินทร์ บุญช่วย on Thu, 10/04/2014 - 14:24 เวลาใช้งาน Printer Set ไม่ได้ หรือ Error ขึ้นประโยค "Windows can't open Add Printer. The local print spooler service is not running. Please restat the spooler or restart the machine" มีวิธีแก้ไขดังนี้ Step 1 พิมพ์ ในช่อง Search ของ Start Menu แล้ว Enter Step 2 ที่หน้าต่าง Services ให้คลิกขวาที่คีย์ Print Spooler เลือกคำสั่ง "Stop" Step 3 จากนั้นให้เปิด Windows Explorer แล้วไปตามนี้ "C:\WINDOWS\system32\spool\PRINTERS" แล้วลบไฟล์ใน Folder ให้หมด Step 4 กลับไปทำ Step 1 กับ Step 2 อีกครั้ง แล้วเลือกคำสั่ง "Start" เสร็จแล้ว Add Printer อีกครั้งก็จะสามารถติดตั้ง Printer ได้ อ้างอิง

ถ้าทุกอย่าง OK Windows 7 ควรที่จะเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์ได้ แต่ถ้าไม่ได้ ให้ทำตาม ขั้นตอน ดังนี้ 7. คลิก ที่ปุ่ม Start และเลือก แท็บ Device and Printer 8. ให้คลิกปุ่ม Add a printer ด้านบน ตามภาพ 9. เลือก Add a local printer ตามภาพ 10. ต่อไปให้คลิก Create a new port และเลือก Local port จากรายการ และเลือก Next 11. เมื่อคลิก Next จะได้ หน้าต่างใหม่ 1 อัน ให้พิมพ์ ชื่อ เครื่องคอมพิวเตอร์ และชื่อเครื่องพิมพ์ ที่แชร์ไว่้ และคลิกปุ่ม OK 12. เครื่องคอมพิวเตอรืจะทำการ ค้นหา Driver ของเครื่องพิมพ์ให้ 13. ถ้ามีไฟล์ Driver อยู่ที่รองรับ Windows 7 ก็ให้กดปุ่ม Have Disk และเข้าไปที่ folder ที่เก็บไฟล์ไว้ ได้เลย แต่ถ้าไม่มีต้องเข้าไป Download ที่เว็บไซต์ของแต่ละ ผลิตภัณฑ์ เอาเองนะครับ สามารถเข้าไปดู เนื้อหาต้นฉบับ ที่ เว็บที่ผมหามาได้ แต่เป็นของฝรั่งนะ ตามลิงค์ด้านล่าง Entry filed under: ทิป และ เทคนิค, ทิป Windows 7.

การ add printer windows 7 edition
เรยน-ภาษา-องกฤษ-พด-ได-ใน-1-เดอน